Cùng nhau tạo các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Để có được những tấm ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp cho lớp mình, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị và lên kế hoạch thật kĩ trước ngày chụp ảnh kỷ yếu. Đặc biệt là suy nghĩ và lên ý tưởng các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Kỷ yếu Sài Gòn xin tư vấn một số tư thế chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn.

Tạo dáng đơn thân 

Bất cứ bạn nào khi chụp ảnh kỷ yếu cũng đều phải chụp ảnh cá nhân để lưu lại vào album kỷ yếu, đánh dấu bước ngoặt cuộc đời trong bộ áo cử nhân hoặc bộ vest hay áo dài.
Nếu là chụp ảnh với áo dài, các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp rất nhiều, thỏa thích cho bạn lựa chọn. Ví dụ, tạo dáng với đôi tay khi mặc áo dài, chỉ cần một cái vuốt tóc, mắt cúi xuống là bạn đã có được hình ảnh duyên dáng, e lệ trong tà áo dài. Hoặc ngoài ra, bạn có thể tạo dáng với đạo cụ như bó hoa, xe đạp, sách,... Nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều để tự tin hơn trong mỗi bức hình. Nói chung, nếu chụp ảnh một mình thì mọi cử chỉ, ánh mắt sẽ tập trung hết về phía bạn. Cho nên, hãy tập trung vào việc tạo dáng để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất.
tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Tạo dáng chụp ảnh nhóm 

Nhóm là thành phần không thể thiếu trong mỗi lớp, đã gắn bó và cùng nhau trải qua vô số khó khăn để hoàn thành bài tập. Hãy làm một vài tấm kỉ niệm với nhóm mình trong bộ ảnh kỷ yếu bạn nhé. Hãy giữ tư thế tự nhiên, vui cười thỏa thích để giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu mà thường ngày các bạn vẫn dành cho nhau. Có điều, các bạn cũng nên để ý tới sự giống nhau sẽ càng làm cho bức ảnh trở nên thú vị hơn.
các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Xếp hình tạo dáng chụp ảnh tập thể

Thông thường khi chụp kỷ yếu, cả lớp sẽ tập trung xếp thành hình có ý nghĩa. Đó có thể là biểu tượng của ngành học, đó có thể là hình trái tim, hình biểu tượng cười,.. Có thể nói, nó không thể thiếu được trong các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Mỗi thành viên sẽ góp phần tạo nên nét độc đáo của bức ảnh từ việc xếp hình.
Góc chụp của tư thế này từ trên cao và sẽ không nhìn rõ mặt, cho nên hãy tuân thủ theo sự sắp xếp của lớp trưởng và người chụp ảnh. Sự lộn xộn sẽ khiến các bạn mất thời gian và không mang tới những bức ảnh chất lượng.
cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu
Kỷ yếu Sài Gòn đã giới thiệu đến các bạn các tư thế chụp ảnh kỷ yếu cơ bản, hãy nắm lấy và sáng tạo nên các tư thế chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho riêng lớp mình nhé.