Chụp ảnh kỷ yếu nhóm và lớp đoàn kết đẹp

Tình bạn ở cấp 3, đại học là tình bạn thuần khiết và đẹp nhất đối với mỗi người, đó là một hoài niệm bạn sẽ mãi mãi không quên được. Hãy cố gắng lưu chúng lại bằng hiện vật, Kỷ yếu Sài Gòn sẽ đồng hành cùng bạn lưu lại những hình ảnh đó qua chụp ảnh kỷ yếu nhóm
chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Chuẩn bị sẵn sàng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Có rất nhiều công việc cần làm trước ngày chụp ảnh kỷ yếu để chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp đó. Phải kể đến sơ các việc như là lên kế hoạch, ý tưởng, thuê áo dài,áo vest, thuê nhiếp ảnh. Ngoài ra, trong ngày chụp, các bạn đừng quên mang theo các vật dụng quan trọng đó là khăn tay lau mồ hôi, hoa chụp kỷ yếu, phụ kiện chụp, nước uống và một chút đồ ăn nhẹ,...Những điều này không được các thầy cô hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu nhưng các bạn sinh viên cần biết để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.
ảnh kỷ yếu nhóm

Ý tưởng - thời gian - địa điểm

Khoảng thời gian chụp ảnh kỷ yếu sẽ được bạn chủ động lên kế hoạch và trao đổi với nhân viên thực hiện việc chụp ảnh kỷ yếu cho bạn, nhưng thời gian đẹp nhất trong năm vẫn là các tháng vào mùa thu là tháng 9, tháng 10. Đây là khoảng thời gian có thời tiết dịu nhẹ khá đẹp, giúp sức khỏe đảm bảo và cảm thấy thoải mái vô cùng.
Cũng như thời gian, sẽ do các bạn chủ động, tuy nhiên theo hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu trong kế hoạch, thông thường mỗi lớp sẽ chụp ở 1 - 2 nơi khác nhau, có thể ở trường hoặc những danh lam thắng cảnh lân cận, Lưu ý là không nên đi quá nhiều nơi trong một ngày để chụp vì việc di chuyển nhiều sẽ khiến cho các bạn cảm thấy đuối sức.
chụp ảnh kỷ yếu tập thể
Hãy nhanh tay liên hệ với Kỷ yếu Sài Gòn để sở hữu những tấm ảnh kỷ yếu đẹp nhất với chụp ảnh kỷ yếu nhóm nhé các bạn.