Bí quyết tiết kiệm tiền thuê áo dài chụp kỷ yếu

Đã sắp đến ngày chụp ảnh kỷ yếu mà các bạn nữ vẫn chưa tìm được áo dài chụp ảnh vì giá quá mắc và kinh phí sinh viên quá eo hẹp. Một vài chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyến vấn đề thuê áo dài kỷ yếu.
thuê áo dài kỷ yếu

Mượn áo dài chụp kỷ yếu

Nếu chị gái hoặc em gái có áo dài thật đẹp, bạn không cần phải thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu nữa. Hãy thử nó xem có vừa vặn và đẹp với vóc dáng cơ thể không rồi đưa ra quyết định. Bạn sẽ chẳng phải tốn nhiều công sức hay tiền bạc để đi thuê áo dài nữa.
áo dài chụp kỷ yếu

Tìm thuê áo ở cửa hàng áo dài giá rẻ

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu và trang phục chụp ảnh, và giá cả thì chênh lệch rất lớn. Là sinh viên, bạn sẽ chẳng có nhiều tiền để thuê những chiếc áo dài hàng hiệu, hơn nữa điều này cũng chưa cần thiết vì chụp ảnh kỷ yếu 1 lần duy nhất sẽ rất lãng phí. Hãy đi tham khảo giá của 3 - 4 cửa hàng gần khu vực trường bạn sinh sống, rồi chọn ra nơi rẻ nhất để thuê. Thông thường mức giá hợp lý khi cho thuê 1 chiếc áo dài thường có giá từ 50 - 200k.

Thuê áo dài kỷ yếu theo nhóm để tiết kiệm

Sẽ tiết kiệm hơn nếu các bạn cùng nhau thuê áo dài theo nhóm thay vì riêng lẻ Hãy rủ một nhóm bạn khoảng từ 10 người để thuê, nhất là với những kiểu áo dài giống nhau thì điều này còn đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ việc chọn kiểu, chọn size rồi tới ngày đặt cọc và lấy áo về mà thôi.
chụp ảnh kỷ yếu áo dài
Với những mẹo trên, các bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền để sử dụng trong việc khác mà không làm giảm đi chất lượng của áo dài kỷ yếu. Và các bạn sẽ sở hữu những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất với cách thuê áo dài kỷ yếu tiết kiệm.