Thuê áo dài quận 1 để chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Rất nhiều bạn sinh viên đã và đang sinh sống làm việc - học tập tại quận 1 đang có nhu cầu thuê áo dài quận 1. Tuy nhiên, đó sẽ là công việc khó với những ai không am hiểu về giá cả và kiểu dáng thiết kế của áo dài. Các bạn hãy cùng kyyeusaigon tìm hiểu nhé!

Một số mẫu áo dài mới

thuê áo dài quận 1
 Tại các cửa hàng cho thuê áo dài quận 1 có rất nhiều kiểu dáng áo dài mới. Điển hình là kiểu áo dài ren cách tân mang lại sự thoải mái khi mặc cho các bạn sinh viên. Đặc biệt là khi chụp ảnh kỷ yếu phải di chuyển quá nhiều trong thời tiết nóng nực. Tiếp đến là kiểu áo dài gấm và lụa sẽ tạo nên vẻ quý phái, sang trọng cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên, với những kiểu áo dài này thì màu sắc phù hợp được lựa chọn thường là màu trắng. Một kiểu áo dài nữa cũng được nhiều bạn ưa chuộng là kiểu áo dài bóng. Đây là kiểu áo dài thích hợp với những bạn có vóc dáng thanh mảnh. Ngoài ra, còn kiểu áo dài tay ngắn và kiểu áo dài voan cũng được nhiều bạn sinh viên tìm đến trong những ngày chụp ảnh kỷ yếu.

Thuê áo dài quận 1 với giá rẻ

thuê áo dài quận 1
Có rất nhiều mức giá cho thuê áo dài tại các cửa hàng cho thuê áo dài quận 1. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng cao để thuê. Thông thường, giá cho thuê áo dài ở đây dao động khoảng từ 70k-> 150k/ bộ. Bạn nên rủ bạn bè trong lớp cùng thuê tại một địa điểm để được giảm giá hơn so với việc bạn chỉ thuê một chiếc. Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh hoặc thông tin chi tiết trên internet.

Gợi ý trang điểm và kết hợp phụ kiện

Với những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu bạn nên trang điểm thêm một lớp phấn nhẹ nhàng trên khuôn mặt của mình để giữ được nét đẹp tự nhiên. Bạn nên kết hợp thêm những đôi giày có độ cao khoảng 5 đến 7 phân để có được một chiều cao lí tưởng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp thêm vòng hoa đội đầu, hoa cầm tay hay bóng bay để những bức ảnh kỷ yếu trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.
thuê áo dài quận 1

Hãy thuê áo dài quận 1chụp ảnh kỷ yếu để ghi lại những giây phút tuyệt đẹp của tuổi học trò hồn nhiên, tinh nghịch và đáng yêu. Chúc các bạn có được thật nhiều bức ảnh kỷ yếu đẹp cùng những chiếc áo dài thướt tha.