Tạo phong cách riêng với make up chụp ảnh kỷ yếu

Đã sắp đến lúc phải nói lời tạm biệt với các bạn đồng hành cùng học chung tại ngôi trường bước ngoặc cuộc đời. Những bức ảnh kỷ yếu cũng sẽ được thực hiện, đòi hỏi các bạn phải xinh xắn để có một buổi chụp ảnh thành công và ảnh đẹp nhất. Vậy bạn đã tìm được nơi nào make chụp ảnh kỷ yếu chưa? Bộ phận Make up chụp ảnh kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn hân hạnh thực hiện make up xuyên suốt quá trình chụp ảnh tại Kỷ yếu Sài Gòn.
 trang điểm kỷ yếu

Tạo nền cho khuôn mặt bằng phấn và kem nền make up

Cách thức đầu tiền trong lúc trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đó là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, che đi khuyết điểm. Ngoài ra thì bạn nên sử dụng thêm lớp kem nền để nó mang tới độ che phủ cao và có lớp nền trang điểm tư nhiên, lâu hơn. Ngoài phần mặt ra thì bạn đừng quên tán cả kem nền phần cổ nữa nhé.
Make up chụp ảnh kỷ yếu

Che đi khuyết điểm trang điểm kỷ yếu

Nếu bạn bị mụn, tàn nhang hay sẹo, thâm quầng mắt,... làm cho không tự tin, đừng lo hãy sử dụng một ít kem che đi những khuyết điểm đó. Với một chiếc chổi nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tán đều kem ra khắp khuôn mặt mà không sợ bị đọng.

Make up mắt và tô son đánh má hồng

Trang điểm mắt rất quan trọng trong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, hãy sử dụng kem lót mắt để giúp cho màu mắt được giữ lâu hơn, lên màu chuẩn xác. Lông mi cũng không kém phần quan trọng, dùng kẹp mi và vuốt mascara như cách các bạn làm mỗi ngày khi make up nhé. lông mày cũng vậy, dùng một ít chì kẻ lông mày để tạo dáng cho lông mày.
Đánh má hồng và tô son là bước cuối của trang điểm kỷ yếu. Sử dụng tùy ý theo ý của các bạn có thể đậm hay nhạt tùy vào khuôn mặt bạn. Màu của son là do các bạn tự chọn, tuy nhiên không quá lòe loẹt hay quá đậm.
trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Vì vậy hãy trở nên xinh đẹp trong buổi chụp ảnh kỷ yếu với bộ phận make up chụp ảnh kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn bạn nhé.