Những địa điểm hấp dẫn để chụp ảnh sinh viên

Không chỉ là nơi vui chơi, khám phám, những địa điểm thắng cảnh nổi tiếng ở Sài Gòn còn là nơi chụp ảnh sinh viên lý tưởng. Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm nơi này và lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên bên bạn bè.

Chụp ảnh sinh viên ở Suối Mơ

chụp ảnh sinh viên
Đi xa về phía quận 9 của Sài Gòn, các bạn ghé thăm Suối Mơ thì ai cũng biết tới địa điểm du lịch hấp dẫn này. Hãy thỏa thích ngắm cảnh, vui đùa và chụp ảnh thoải mái. Với khung cảnh bao la bát ngát, có mây nước hữu tình thì đây chắc chắn là địa điểm mà bạn và bạn bè khó lòng đi về. Bạn có thể kết hợp hành trình dã ngoại với chụp ảnh đều được.

Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố

Nếu không muốn chi tiền cho việc vào cửa, các bạn sinh viên có thể tính chuyện ghé thăm những địa điểm cho vào miễn phí, trong đó có nhà thờ Đức Bà và bưu điện thành phố là những ví dụ. Những địa điểm này đều rất nổi tiếng, có vị trí đẹp, ở trung tâm thành phố. Không gian đẹp, cổ kính, tấp nập người qua lại. Khi chụp ảnh sinh viên ở đây, bạn sẽ ghi lại những hình ảnh của một thành phố trẻ trung và năng động.
Vì là khu vực khá đông nên các bạn nên tranh thủ đến vào buổi sáng sớm để có được những bức ảnh đẹp, không bị ai chen chân vào bức ảnh.

Cánh đồng cỏ lau.

chụp ảnh sinh viên
Chụp ảnh sinh viên với tà áo dài, váy xinh ở cánh đồng cỏ lau quận 2 rất lý tưởng. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng, bát ngát với cỏ lau xanh mênh mông. Chắc chắn khi chụp hình ở đây, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp tuyệt giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình.
Có một lưu ý khi bạn chụp hình ở đây là nên chú ý chỗ thay đồ, nên kiếm quán cà phê nào uống nước rồi thay luôn. Ngoài ra, để hạn chế côn trùng hay muỗi đốt thì bạn nên mang theo bình xịt côn trùng, kiến muỗi.

Tòa nhà Bitexco, quận 1

Nếu bạn muốn có những hình ảnh trẻ trung, hiện đại và năng động của thành phố Sài Gòn, chụp ảnh ở tòa nhà Bitexco quận 1 là điều lý tưởng hơn cả. Nơi đây thu hút nhiều người tới tham quan và chụp ảnh, bên ngoài tòa nhà còn có không gian khá rộng với nhiều cây xanh và hồ nước. Đây là điều tuyệt vời để bạn thoải mái tạo dáng và có những bức ảnh đẹp.
chụp ảnh sinh viên
Bên trên là những địa điểm chụp ảnh sinh viên không nên bỏ qua để có những bức ảnh tuyệt đẹp. Hãy ghé thăm những nơi này, cùng khám phá và trải nghiệm để có những bức ảnh tuyệt vời nhất của thời sinh viên.