Khám phá các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội

Nếu Sài Gòn nổi tiếng với các địa điểm chụp ảnh dành cho sinh viên như nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, cánh đồng cỏ lau,... thì Hà Nội lại hấp dẫn với những địa điểm khác. Hãy cùng kyyeusaigon cùng bạn khám phá những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội dưới đây.

Các con phố lá vàng rơi

chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội
Mùa kỷ yếu cũng là mùa của những con phố trải đầy những cánh lá vàng rơi, khá thơ mộng và đẹp. Đây là điều hấp dẫn để các bạn sinh viên có thể chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội. Khung cảnh của mỗi bức ảnh khá yên bình, trong lành, dễ dàng tạo được khung cảnh đẹp.
Các bạn sinh viên có thể tùy thích chọn cho mình những con đường đẹp để chụp ảnh. Một số con đường có lá vàng rơi đẹp như là đường Hoàng Diệu, đường Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã,....

Đầm sen hồ Tây

chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội
Chẳng cần phải nói nhiều về địa điểm thu hút đông đảo các bạn sinh viên nữa, đầm sen Hồ Tây từ lâu đã trở thành nơi chụp ảnh đẹp của các bạn sinh viên vào mỗi mùa sen nở. Những bông hoa sen đỏ, lá sen xanh, trang phục cô gái nhà quê, thôn nữ là những hình ảnh quen thuộc khi tới nơi đây. Đây chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua khi muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời sinh viên.
Khi tới đây, các bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những trang phục chụp kỷ yếu phù hợp như áo dài với nữ, nam quần tây áo sơ mi trắng,... Ngoài ra, các bạn nữ có thể chọn những chiếc áo yếm, quần lụa,.. để hóa thành những cô thôn nữ yêu kiều bên hoa sen.

Hồ Gươm và khu phố cổ

Đây là hai địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội nổi tiếng và miễn phí. Hồ Gươm và khu phố cổ là hai địa chỉ quen thuộc, nằm ở trung tâm thành phố, ghi dấu bao ý nghĩa lịch sử và đậm chất văn hóa của Hà Nội. Nếu được mặc tà áo dài chụp ảnh ở ven hồ, cầu Thê Húc,..hay tạo dáng với nón ở con phố cổ thì còn gì tuyệt vời hơn.
Không chỉ chụp ảnh kỷ yếu, đây còn là dịp để các bạn thỏa thích khám phú những điều hay và thú vị của Hà Nội chỉ có ở nơi đây.
chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội
Chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội ở những địa điểm trên là gợi ý thú vị, các bạn không nên bỏ qua để có những bức ảnh đẹp. Hãy lên kế hoạch cho việc chụp kỷ yếu sắp tới thật chu đáo, chúc bạn có được bộ kỷ yếu đẹp tuyệt trong năm nay.