Gợi ý các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo

Khi những cánh phượng rực đỏ và sắc bằng lăng nhuộm tím các con đường cũng là lúc báo hiệu một mùa chia tay nữa lại đến. Các bạn học sinh, sinh viên lại nô nức chụp ảnh kỷ yếu để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Hãy cùng xem một số gợi ý các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo dưới đây:

Trai giả gái

các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo
 Đây là một trong các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo thu hút rất nhiều ánh mắt của mọi người. Bởi có những lớp chỉ có con trai mà không có con gái và một số lớp thì ngược lại chỉ có con gái mà không có con trai. Chính vì vậy, các bạn ấy đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo này. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ trang phục, pha thêm một lớp phấn trang điểm với bộ tóc giả là các bạn nam sẽ trông giống các bạn nữ, thậm chí khi tận dụng chiều cao của mình các bạn ấy sẽ trở thành những hot girl nổi tiếng. Nhưng lưu ý là các bạn nên chọn một bạn trai có dáng vẻ giống với con gái nhất để thành công hơn với ý tưởng này nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu bá đạo với bột màu

các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo
Ngoài các bộ đồng phục gắn bó hay những chiếc áo dài thướt tha, các bạn có thể chọn áo sơ mi trắng, áo phông kết hợp với những chiếc quần đùi hoa. Đây được coi là bộ ảnh đúng chất và đầy ý nghĩa với độ tuổi "nhất quỷ nhì ma". Các bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh với những sắc màu rực rỡ. Hơn nữa, bằng sự nghịch ngợm vô biên của mình, các bạn sẽ biến buổi chụp ảnh kỷ yếu trở thành một buổi vui chơi để tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nhau. 

Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo khác của tập thể

Nói tới các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo không thể không nhắc đến những bức ảnh của tập thể. Có muôn vàn kiểu ảnh kỷ yếu bá đạo tập thể để các bạn có thể tạo nên ấn tượng trong lòng mọi người. Các bạn có thể tạo dáng, xếp hình với một số gợi ý như: xếp hình tạo thành biểu tượng giới tính phù hợp với một lớp y, xếp hàng gối đầu lên nhau tạo thành vòng tròn, chụp ảnh kỷ yếu tập thể dưới nước, ảnh kỷ yếu theo phong cách hoài cổ hoặc theo phong cách của các ngôi sao,.... Chỉ cần các bạn trong cả lớp cùng thống nhất với nhau, nhất định sẽ có được bộ ảnh kỷ yếu bá đạo và đầy ý nghĩa.
các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo
Mong rằng, với một số gợi ý về các kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo ở trên, các bạn sẽ thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn lựa cho mình những kiểu dáng chụp ảnh phù hợp nhất trong mùa kỷ yếu sắp tới.