Chụp hình áo dài ở đâu là đẹp và độc đáo nhất

Đã sắp đến mùa tốt nghiệp, một số trường đại học đang tất bật chuẩn bị sự kiện lớn lao này cho sinh viên tốt nghiệp. Trong thời gian đó, các bạn sinh viên thì đi tìm cho tập thể lớp mình nơi chụp ảnh kỷ yếu chất lượng nhất. Đối với các bạn nữ chuẩn bị áo dài là điều tất yếu để chụp hình áo dài kỷ yếu đẹp so với những bộ vest lịch lãm của các bạn nam.
chụp hình áo dài

Phong cách

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong hàng thế kỷ qua, áo dài là sự tượng trưng cho sự thanh cao và tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ. Còn các bạn sinh viên nữ, mặc áo dài chụp hình kỷ yếu thể hiện sự hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng của độ tuổi mới lớn.
mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Chọn áo dài phù hợp với bản thân là điều hiển nhiên, có nhiều loại áo dài để các bạn có thể lựa chọn. Nên lựa chọn áo dài  phù hợp với điều kiện chụp ảnh hay không gian ngoài trời. Dịch vụ cho thuê áo dài chụp hình của Kỷ yếu Sài Gòn hỗ trợ cho các bạn trong khâu chuẩn bị trang phục và phụ kiện nhằm giúp cho buổi chụp ảnh kỷ yếu sinh động và đa màu sắc hơn.
ảnh kỷ yếu áo dài

Tạo dáng 

Để buổi chụp ảnh kỷ yếu đa dạng hơn bạn nên tạo một số dáng đẹp với bộ áo dài. Với đôi tay uyển chuyển, tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Bạn nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng…
ảnh kỷ yếu đẹp

Một số phụ kiện như vòng hoa đội tóc, cuốn sổ tay hay nhật kí là vật có thể kết với các kiểu dáng trên bạn nhé.
áo dài kỷ yếu

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tìm đến Kỷ yếu Sài Gòn để nhận được những ảnh kỷ yếu đẹp nhất cho bạn và tập thể lớp. Chụp hình áo dài cho các bạn nữ sẽ là hân hạnh đối với chúng tôi.