Cho thuê áo bà ba ở Hà Nội giá rẻ


Hà Nội là một trong hai trung tâm lớn của đất nước, nên mọi loại hình dịch vụ đều rất dễ tìm kiếm, với việc tìm kiếm địa điểm để thuê áo bà bà chụp hình kỷ yếu thì lại càng dễ. Chỉ cần lướt một vòng Google thì bạn sẽ kiếm được kha khá thông tin cho thuê áo bà bà ở Hà Nội với đủ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng. Đối với các lớp chụp hình kỷ yếu kỷ niệm thì việc tìm được nơi cho thuê áo bà ba ở Hà Nội với giá cả phù hợp cũng là điều quan trọng đúng không nào? Mình sẽ mách cho bạn hai nơi cho thuê áo bà ba giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí cơ bản cho bộ đồng phục chụp kỷ yếu nhé!

Thứ nhất là, tại wedstudio.vn địa chỉ Số 22 ngõ 53 Hoàng Cầu, Hà Nội, số điện thoại liên hệ: 0979 487 012. Đây là một trong nhũng nơi có số lượng lớn áo bà ba ở Hà Nội hiện nay. Chính vì nắm bắt được nhu cầu của các bạn sinh viên chụp kỷ yếu với số lượng lớn nên wedstudio.vn đã đầu tư một lượng lớn trang phục áo bà ba để các bạn thoải mái lựa chọn – chính vì thế, wedstudio.vn là nơi cho thuê áo bà bà ở Hà Nội giá rẻ hiện nay.

Thứ hai là shop Bảo Hạnh, nơi này chủ yếu cho thuê trang phục biểu diễn, nên có rất nhiều loại hình trang phục ở đây. Tuy vậy, không vì thế mà shop cho thuê giá cao  - nơi đây cũng là một địa điểm để các bạn tham khảo nơi cho thuê áo bà ba ở Hà Nội, đặc biệt là thuê theo nhóm 5-7 người.
Các bạn hãy xem xét kỹ quần áo trước khi quyết định thuê nhé, chúng mình giới thiệu cho bạn 2 địa điểm uy tín này,  các bạn cân nhắc rồi hãy quyết định nhé.
.