Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp?

Chọn được bộ trang phục chụp ảnh kỷ yếu đã khó, tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp còn khó hơn. Hãy để kyyeusaigon giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất nhờ vào những gợi ý tạo dáng chuẩn và đẹp dưới đây nhé!

Tạo dáng chụp ảnh tập thể

chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹpNhắc đến chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp điều đầu tiên thường nghĩ tới là những bức ảnh tập thể. Trước hết, cả lớp bạn cần phải lên ý tưởng và chuẩn bị trang phục cho những bức ảnh này. Phải thống nhất đồng bộ về trang phục để tạo nên một bức ảnh cân đối, hài hòa về màu sắc. Các bạn nữ có thể mặc áo dài, các bạn nam mặc áo sơ mi trắng kết hợp vớ quần âu hoặc tất cả có thể chọn chung trang phục là chiếc áo cử nhân. 
chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp
Tiếp đến là chọn địa điểm chụp ảnh cho những bức hình này. Thông thường địa điểm lý tưởng nhất vẫn là ngôi trường yêu dấu bạn đang học tập và sinh sống. Việc chụp ảnh ở đây vừa giúp bạn dễ dàng liên tưởng lại những kỷ niệm đã qua cùng bạn bè và thầy cô lại vừa tiết kiệm chi phí đi lại. Cuối cùng là tạo dáng, xếp hình sao cho đẹp. Các bạn có thể xếp hình chữ cái, tên lớp, hình nghệ thuật như: hình trái tim, hình tròn,... sao cho bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình là bộ ảnh ấn tượng nhất.

Tạo dáng chụp ảnh với áo dài

chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp
Để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp với áo dài trước hết bạn cần phải chọn được chiếc áo dài phù hợp với mình. Mách các bạn một gợi ý nho nhỏ khi chọn áo dài là những bạn có dáng người gầy nên chọn những kiểu áo dài sáng màu, họa tiết to. Còn những bạn có thân hình mập mạp thì nên chọn những kiểu áo có họa tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Khi chụp ảnh kỷ yếu với áo dài thì đôi tay uyển chuyển chính là cách để tạo nên những bức ảnh duyên dáng và đẹp nhất. Hoặc là tay bạn khép hờ 4 ngón tay vào nhau để ngang thắt lưng, tay còn lại có thể cầm nhẹ vạt áo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số phụ kiện đi kèm với áo dài để có được những bức ảnh kỷ yếu sinh động hơn.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nam

Thông thường khi chụp ảnh các bạn nam thường e dè hơn các bạn nữ rất nhiều. Nhưng để có được những bức ảnh cho sự kiện quan trọng của cuộc đời thì các bạn không thể bỏ qua bước tham khảo một số kiểu mẫu chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Với trang phục áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu sẽ tạo nên phong thái lịch sự, chững chạc cho các bạn. Hay các bạn cũng có thể đi kèm với những chiếc áo vest để tăng thêm nét trang trọng và nam tính cho bộ ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp.
chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp


Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu sao cho đẹp sẽ không còn là vấn đề lo ngại với các bạn khi các bạn đọc xong một số gợi ý trên đây. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong bộ ảnh kỷ yếu sắp tới!