XẾP HÌNH CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI SÀI GÒN

Các bạn đã lên lịch chụp ảnh kỷ yếu mà chưa biết cách xếp hình chụp ảnh kỷ yếu cho các bức ảnh tập thể như thế nào, hãy tham khảo một số lời khuyên sau đây nhé.

xếp hình chụp ảnh kỷ yếu tại Sài Gòn

Thứ nhất, trước khi xếp hình chụp ảnh kỷ yếu cần phải xác định số thành viên sẽ tham gia chụp ảnh kỷ yếu. Nếu số lượng thành viên ít các bạn chỉ nên xếp một số hình đơn giản như là hình trái tim, hình vòng tròn, hình tam giác,...Nếu số lượng thành viên nhiều các bạn có thể xếp được tên lớp, tên các chữ viết tắt của trường, hình bông hoa phức tạp với nhiều cánh hoa, hình lá cờ, hình biểu tượng ngành mình đang học,...
Thứ hai, xác định trước vị trí đứng của các thành viên để khi tiến hành xếp được nhanh chóng, đồng đều, tránh mất thời gian, tránh bị thừa hoặc thiếu hụt thành viên.

xếp hình chụp ảnh kỷ yếu tại Sài Gòn

Thứ ba, chuẩn bị loa cầm tay để có thể tập hợp các bạn một cách nhanh chóng vì nếu số lượng quá đông các bạn không thể lại tìm từng người một và dắt vào từng vị trí được, có khi được người này rồi, lại mất người kia do thời gian chờ quá lâu.
Thứ tư, chuẩn bị trang phục cho các thành viên, bước này cũng là bước rất quan trọng vì khi trang phục đồng đều xếp hình chụp ảnh kỷ yếu mới đẹp được, nếu mỗi bạn một kiểu thì không thể gọi là hình tập thể được.
Thứ năm, lựa chọn địa điểm để xếp hình chụp ảnh kỷ yếu. Yêu cầu của địa điểm xếp hình chụp ảnh kỷ yếu đó là rộng và thoáng, không bị các cây, tòa nhà che ánh sáng, ít ngươi qua lại như sân trường, sân bóng, công viên, ... Có thể kết hợp bay flycam để có những bức hình đẹp hơn.

xếp hình chụp ảnh kỷ yếu tại Sài Gòn

Chỉ cần bỏ ra một chút xíu thời gian chuẩn bị các công việc như trên, xếp hình chụp ảnh kỷ yếu sẽ không còn khó khăn gì đối với các bạn nữa. Ngoài ra, các nhiếp ảnh gia của kỷ yếu Sài Gòn sẽ ghép và tô vẽ thêm để các bức hình các bạn xếp thêm sinh động. Bây giờ chỉ cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt, trang điểm đẹp, diện đồ và xõa thôi.