Chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ gây sốt dân mạng

Ngày nay, các bạn sinh viên - học sinh cuối cấp gây sốt với những bộ ảnh kỷ yếu được cho là độc, lạ. Hãy cùng xem các bạn ấy đã chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ như thế nào để cùng học hỏi nhé.
Chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ được thực hiện dựa trên những ý tưởng sáng tạo. Nó được thực hiện khá công phu và chăm chút trong từng góc ảnh. Và khi chiêm ngưỡng thì ai cũng ngưỡng mộ, tấm tắc những lời khen.

Chụp ảnh theo phong cách dạ hội, du lịch hoặc phim trường

Chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ
 Có lẽ, những kiểu mặc áo dài, áo vest đã trở nên quá quen thuộc và các bạn sinh viên đã tìm tới những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ hơn rất nhiều. Các trang phục chụp ảnh trở nên bắt mắt hơn như quần áo, váy áo dạ hội. Hay việc đi du lịch ở những vùng núi, danh lam thắng cảnh cũng được các bạn nghĩ ra để có những bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất. Ngoài ra, các bạn ấy đã lấy nguồn cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng như "Hậu duệ mặt trời" để đóng theo các nhân vật và cũng có bộ kỷ yếu thật tuyệt vời.

Tung bột màu

Chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ
Trò tung bột màu xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng được các bạn sinh viên - học sinh cuối cấp khá thích thú. Những bột màu đủ màu sắc tung ném là trò chơi để lại nhiều kỷ niệm nhất. Nó mang tới hình ảnh đủ sắc màu vui nhộn, đúng chất với lứa tuổi học trò tinh nghịch. Tuy nhiên, nếu bột màu không chất lượng mà được sử dụng có thể gây ra ảnh hưởng sức khỏe. Đây được cho là cách chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ đang được rất nhiều bạn sinh viên thích thú.

Chụp ảnh kỷ yếu làm nông dân

Đã chán ngắt với những góc trường, danh lam thắng cảnh quen thuộc trong thành phần, thì giờ đây các bạn sinh viên cuối cấp đã thay đổi không khí bằng cách về nông thôn và đóng làm người nông dân chân chất. Trong tà áo bà bà, họ tạo dáng đúng như người nông dân, cùng vui đùa, thăm cánh đồng lúa và cho ra đời bộ ảnh kỷ yếu độc - lạ.
Chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ
Nếu chụp ảnh ở đồng ruộng này, việc tạo dáng trở nên thoải mái vì có rất nhiều khung cảnh rộng rãi. Những nụ cười hồn nhiên và cách tạo dáng nhí nhảnh sẽ cho ra đời bộ kỷ yếu đúng chất anh sinh viên nông dân.
Chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của các bạn sinh viên - học sinh cuối cấp. Để có những bức ảnh đẹp tuyệt, họ đã không ngần ngại tìm kiếm sự mới lạ để cho ra những bức ảnh đẹp - lạ vô cùng.