Chỗ cho thuê áo bà ba tại TP. Hồ Chí Minh


Áo bà ba là loại trang phục truyền thống phổ biến ở miền quê Việt Nam đặc biệt là Nam bộ. Áo bà ba ngày nay được cách tân đi khá nhiều nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp truyền thống của chiếc áo bà ba, càng tôn lên nét đẹp trong sáng của những người nông dân chân chất.
Mượn vẻ đẹp ấy, các bạn sinh viên đã thử đóng vai trở thành những người nông dân hiền lành, đôn hậu nhưng luôn vui vẻ.



Thuộc tầng lớp hiện đại, các bạn trẻ luôn thách thức mình đổi mới, kể cả khi chụp kỷ yếu cùng đám bạn học thân yêu: thay đổi phong cách để được một lần trở lại với nét đẹp đơn sơ, giản dị và mộc mạc của người con gái miền tây với dịch vụ cho thuê áo bà ba tại Tp. Hồ Chí Minh của Kỷ yếu Sài Gòn.
Có rất nhiều chỗ cho thuê áo bà bà tại TP. Hồ Chí Minh, nhưng tại Kỷ yếu Sài Gòn, khi các bạn lựa chọn gói chụp kỷ yếu, thì khi thuê trang phục chụp, nhất là thuê áo bà ba, các bạn sẽ được giảm giá rất nhiều.

Kỷ yếu Sài Gòn – chỗ cho thuê áo bà ba tại TP. Hồ Chí Minh giá tốt

Chúng tôi chính là chỗ cho thuê áo bà ba tại TP. Hồ Chí Minh giá tốt nhất hiện nay, không chỉ với số lượng lớn, màu sắc đa dạng, mà chúng tôi còn có đủ size cho cả lớp – tha hồ lựa chọn. Đặc biệt chúng tôi có thể đáp ứng được số lượng lớn trong thời gian ngắn.
Dịch vụ cho thuê áo bà ba nam nữ, cho thuê khăn rằn, đảm bảo hàng mới, đẹp, chất lượng sẽ làm hài lòng các bạn.
Hãy liên hệ với Kỷ yếu Sài Gòn – chỗ cho thuê áo bà ba tại TP. Hồ Chí Minh theo số điện thoại 0938 678 266 hoặc 01688 274 001 để có được những bộ đồ bà ba ưng ý nhất.

Địa chỉ: Số 71/10 - Lê Quang Định - Quận Bình Thạnh - TPHCM.