Trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu mùa thu

Mùa thu là thời tiết đẹp nhất trong năm để các bạn sinh viên thả hồn trong những bức ảnh kỷ yếu đẹp. Để có diện mạo xinh xắn trong ngày chụp kỷ yếu, bạn cần biết cách trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu. Và nếu bạn chưa biết, hãy để kyyeusaigon giúp bạn thực hiện điều đó ngay bây giờ.

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu
 Trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn nên trang điểm trước rồi mới làm tóc sau. Một gương mặt sẽ trở nên quyến rũ và ăn ảnh hơn nếu chọn được cách trang điểm phù hợp:
- Trang điểm nền sáng bóng: sẽ giúp cho gương mặt trở nên sáng, da mịn màng tự nhiên hơn. Đây là cách trang điểm được nhiều bạn áp dụng trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Bạn có thể sử dụng BB cushion để có lớp nền mỏng và mịn tự nhiên.
- Kẻ lông mày ngang: là kiểu lông mày mốt nhất hiện nay phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Nó sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn rất nhiều.
trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu
- Đôi mắt to và tròn: ai cũng muốn có đôi mắt mèo to và tròn, bạn chỉ cần kẻ mắt cún rồi kéo đường kẻ thành đường thành, cuối cùng là kẻ nối với đuôi mi mắt dưới.
- Tô son: nếu chọn cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên thì bạn cũng không nên đánh môi quá đậm, hãy chọn những gam màu tươi sắc và trẻ trung như hồng cánh sen, cam hồng,... để mang tới cho làn môi của bạn vẻ đẹp ấn tượng. Như vậy là cách trang điểm trong trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu đã xong, bây giờ là tới lượt làm tóc.

Làm tóc xinh chụp ảnh kỷ yếu:

- Tóc dài thẳng mượt là kiểu tóc hợp với áo dài truyền thống nhất. Nó mang tới hình ảnh thiếu nữ duyên dáng, thướt tha và xinh đẹp trong ngày chụp kỷ yếu. Nếu bạn sở hữu sẵn mái tóc này, đừng quên tận dụng để có những bức ảnh đẹp hấp dẫn với tà áo dài nhé.
- Tóc xoăn bồng bềnh: được cho là kiểu tóc mang tới sức quyến rũ. Chẳng cần phải ra tiệm tốn tiền, bạn cũng có thể tự làm được với chiếc máy uốn xoăn để làm xoăn giả. Có rất nhiều kiểu xoăn khác nhau như xoăn toàn bộ, xoăn đuôi, xoăn gợi sóng Hàn Quốc, bạn nên chọn một kiểu phù hợp với gương mặt của mình.
trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu
- Tóc tết mái: là kiểu tóc tết ở trê trán hoặc hai bên khá điệu đà giúp khoe được vẻ đẹp gương mặt nhưng không kém phần duyên dáng. Với bạn nữ có mái tóc dài hoặc ngang vai rất thích hợp với kiểu tóc này. Bạn nên nhờ bạn bè của mình tết và cùng ngắm ngía để có diện mạo hấp dẫn.
Trang điểm làm tóc chụp ảnh kỷ yếu là công việc không thể thiếu trong ngày chụp kỷ yếu. Hãy chọn cho mình kiểu trang điểm xinh xắn và kiểu tóc phù hợp với gương mặt để có diện mạo quyến rũ trong mỗi bức ảnh.