Thuê áo dài hcm tại Kyyeusaigon.com

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt, mang tới hình ảnh duyên dáng và thướt tha. Bởi vậy trong những dịp lễ đặc biệt trong năm, tà áo dài luôn xuất hiện và không thể thiếu được trong đó có dịp chụp ảnh kỷ yếu. Kyyeusaigon.com là địa chỉ tin cậy cho thuê áo dài hcm mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên khi nhắc tới dịch vụ này.

Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng

thuê áo dài hcm
 Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, ngay từ khi ra đời kyyeusaigon.com đã và đang chiếm được cảm tình của nhiều các bạn sinh viên - học sinh có nhu cầu chụp kỷ yếu. Những bức ảnh kỷ yếu ghi dấu ấn thời sinh viên mơ mộng đã được photogragher ghi lại từng khoảnh khắc và được đánh giá cao.
Tùy vào số lượng người trong một lớp mà số lượng người chụp khác nhau. Thông thường một lớp trên 20 người sẽ có 2 - 3 photogragher chụp ảnh nên cứ thoải mái yên tâm tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của thời sinh viên.

Cho thuê áo dài hcm giá rẻ

Không chỉ là địa chỉ tin cậy chụp ảnh kỷ yếu, kyyeusaigon.com còn là nơi cho thuê áo dài hcm giá rẻ. Nơi đây cung cấp nhiều mẫu áo dài với kiểu dáng thiết kế, chất liệu đẹp, tôn dáng. Cụ thể:
- Áo dài trắng trơn tay ngắn
- Áo dài trắng trơn tay dài
- Áo dài trắng ren ngắn
- Áo dài trắng ren dài
Những mẫu áo dài này đẹp, màu sắc đa dạng nhưng quan trọng hơn là bạn sẽ được thuê với giá rất "sinh viên". Chỉ với 45k 1 áo dài khi chọn gói chụp ảnh kỷ yếu của chúng tôi. Dịch vụ này được rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau lựa chọn và kết quả nhận lại là sự hài lòng.

Tư vấn nhiệt tình

thuê áo dài hcm
Khi tới kyyeusaigon.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách chọn và thuê áo dài hcm chuyên nghiệp. Với từng dáng người, chất liệu và kiểu dáng sẽ phù hợp với từng dáng cơ thể. Chúng tôi sẽ không áp đặt và luôn tôn trọng ý kiến khách hàng.
Thuê áo dài hcm và lựa chọn kyyeusaigon.com làm địa chỉ thuê áo dài là sự lựa chọn sáng suốt vô cùng. Chúng tôi luôn làm việc và phục vụ tận tình, chuyên nghiệp để mang tới cho các bạn những chiếc áo dài đẹp với giá rẻ nhất có thể. Vì thế, ngay từ bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thuê áo dài đẹp rẻ.