NƠI CHỤP ẢNH ĐẸP TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Bạn đã lên lịch chụp ảnh kỷ yếu mà phân vân không biết lựa chọn nơi chụp ảnh đẹp tại TP. Hồ Chí Minh ở đâu để chụp kỷ yếu, vậy thì hãy thử tham khảo một số địa điểm sau nhé.

nơi chụp ảnh đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Quận 1:

Nơi chụp ảnh đẹp ở Quận 1 bao gồm có: nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, bưu điện trung tâm thành phố, bảo tàng Hồ Chí Minh, phố đi bộ Nguyễn Huệ: với những nơi chụp ảnh đẹp này, các bạn có thể chụp hình tập thể hay chụp hình cá nhân đều được bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, có nhiều góc đường, cửa hiệu, quán xá, nhìn rất tây.

Quận 2:

Cánh đồng cỏ lau đẹp mê người trên đường Lương Đình Của, khu nghỉ dưỡng cao cấp Thảo Điền village, Đảo Kim Cương, Hầm Thủ Thiêm là những nơi chụp ảnh đẹp nếu bạn muốn thưởng thức vẻ đẹp của ánh chiều tà hay là không khí trong lành không khói bụi.

Quận 3:

Hồ Con Rùa cũng là nơi lý tưởng cho các bức ảnh tập thể hay cá nhân, Công viên Lê Văn Tám với rất nhiều cây xanh ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho các bé và đây cũng là nơi lý tưởng cho các bạn nếu muốn trở thành các "bé lớn".

Quận 4:

Cầu Mống, cây cầu đi bộ nối liền quận 1 với quận 4 là nơi chụp ảnh đẹp với không gian thoáng đãng, nhiều mây, nhìn qua các tòa nhà cao tầng ở quận 1, đặc biệt là tòa nhà Bitexco.

Quận 5:

Phố đèn lồng hay khu chợ người hoa thích hợp cho những bạn trẻ yêu mến cách chụp ảnh hoài cổ với đèn lồng hay các mặt hàng được bày bán và cả con người nơi đây.

Quận 6:

Công viên Đầm Sen có thể là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nếu muốn tìm một nơi chụp ảnh đẹp vừa có thể vui chơi thỏa thích. 

Quận 7:

Nơi chụp ảnh đẹp ở quận 7 là Cầu Ánh Sao và công viên bên cạnh Cầu Ánh Sao, đây là nơi thích hợp cho trò chơi bột màu, hay các tòa nhà cao tầng bên cạnh Cầu Ánh Sao có rất nhiều chỗ để thỏa sức chụp ảnh với phong cách thời trang cá tính, năng động.

Quận 9:

Chùa Bửu Long được xây dựng theo lối kiến trúc ở các nước Đông Nam Á, là nơi chụp ảnh đẹp quên lối về tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra những đồng cỏ lau nằm ven đường ở quận 9 cũng là lựa chọn không tồi cho các bạn.

Quận Bình Thạnh:

Khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh là khu du lịch miệt vườn thôn dã, thích hợp với các lớp yêu thích ruộng đồng và yêu thích áo quần bà ba.

Quận Thủ Đức:

Làng Đại học Thủ Đức với không gian xanh đẹp ngỡ ngàng đặc biệt là khu vực Hồ Đá địa điểm vui chơi quen thuộc và là nơi chụp ảnh đẹp của các bạn trẻ.

Quận Tân Phú

Aeon mall Tân Phú và công viên Thỏ Trắng rực rỡ ánh đèn là nơi chụp ảnh cực chất để có những bức ảnh đầy phong cách.

Quận Gò Vấp:

Emart được mệnh danh là nơi chụp ảnh sống ảo với đôi cánh thiên thần nổi tiếng, có thể chụp cá nhân hay nhóm đều chất hết.

nơi chụp ảnh đẹp tại TP. Hồ Chí Minh
nơi chụp ảnh đẹp tại TP. Hồ Chí Minh
nơi chụp ảnh đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là tổng hợp một số nơi chụp ảnh đẹp tại TP. Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo. Liên hệ ngay với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn và chụp những bộ ảnh tuyệt vời các bạn nhé.