HƯỚNG DẪN CHỤP ẢNH KỶ YẾU SÀI GÒN

Hiện nay nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên phát triển rầm rộ, mỗi nhóm, mỗi lớp đều muốn bộ ảnh kỷ yếu của mình không giống các nhóm khác. Vì vậy mà các bạn thường băn khoăn không biết tìm đâu hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu cho đẹp và độc.
Hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn
Dưới đây là một số hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn:

- Thứ nhất, khi chụp ảnh kỷ yếu cần xác định rõ chủ đề mà nhóm, lớp muốn thể hiện.

- Thứ hai, cần chọn trang phục phù hợp với chủ đề mình đã lựa chọn. Áo dài cho nữ sinh, quần tây áo sơ mi kết hợp vest cho nam tạo sự trẻ trung, không kém phần lịch sự, truyền thống; áo phông quần hoa thể hiện sự tinh nghịch;…

- Thứ ba, sau khi chọn được trang phục cần xác định các phụ kiện kèm theo, có thể là hoa cầm tay hoặc vòng hoa đội đầu cho áo dài, bóng bay hoặc máy bay giấy cho các bức hình ngoại cảnh hoặc trong lớp học, bột màu cho các bức vui nhộn,…

- Thứ tư, tham khảo một số cách xếp đội hình khi chụp kỷ yếu, từ đó biến tấu thêm cho phù hợp với số lượng thành viên trong nhóm hoặc lớp, để tránh đội hình thừa hoặc thiếu thành viên.

- Thứ năm, ngoài những bức hình tập thể thì hãy thoải mái thể hiện bản thân trong những bức hình nhóm nhỏ và cá nhân: cười thật tươi và chơi thật lầy.

- Thứ sáu, trang điểm, làm tóc thật xinh và chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho buổi chụp hình kỷ yếu.

Hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn

Hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn

Với những hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu Kỷ yếu Sài Gòn cung cấp, hi vọng các bạn sẽ có một siêu phẩm kỷ yếu độc, lạ và mang đậm chất riêng của mình.