Các tư thế chụp ảnh cưới đẹp cho cô dâu chú rể

Có rất nhiều cặp uyên ương cảm thấy lúng túng khi tạo dáng chụp ảnh cưới. Học trước các tư thế chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu chú rể dưới đây sẽ giúp cặp uyên ương tạo dáng chuyên nghiệp hơn trong mỗi bức hình ảnh cưới.

1. Tư thế trao nhau nụ hôn

các tư thế chụp ảnh cưới đẹp
 Tư thế này là một trong các tư thế chụp ảnh cưới đẹp được các cô dâu chú rể áp dụng nhiều nhất. Trong khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn, bãi cỏ, dưới trời mưa,... cô dâu và chú rể môi chạm môi nồng nàn với ánh mắt "gặp nhau". Đó là cách tạo dáng khá đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn. Trong khi đó, tay của cô dâu chú rể ôm sát vào eo và cổ nhau rồi cùng chạm môi hôn.

2. Du ngoạn đại dương

Nếu có cảnh chụp dưới nước, ở đây là bể bơi thì bạn sẽ có những bức ảnh đẹp. Cả 2 cùng bơi dưới nước, hai tay nắm tay nhau rồi ánh mắt nhìn vào nhau. Khoảnh khắc đó tuy nhanh nhưng sẽ mang tới cho bạn bức ảnh tuyệt đẹp. Không phải ai cũng có được bức ảnh này, nếu đầu tư và biết bơi lội thì tại sao bạn không cùng người bạn tri kỷ thực hiện các tư thế tạo dáng dưới nước có một không hai?

3. Cô dâu duyên dáng

Cô dâu nào cũng chụp ảnh với chú rể, nhưng cũng có những bức ảnh chụp một mình trong chiếc váy xinh lộng lẫy. Đây là một trong các tư thế chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Cô dâu hãy thay đổi nhiều tư thế khác nhau để có sự phong phú hơn như quay nghiêng người, cười hạnh phúc, tay cầm bó hoa, hoặc là tư thế cầm bó hoa mặc váy ngắn chạy giữa đại dương,... Có rất nhiều tư thế tạo dáng đẹp mà chỉ cần thay đổi chút thôi cũng đã hấp dẫn người xem.
các tư thế chụp ảnh cưới đẹp

4. Tựa vào vai nhau

Ngồi ở giữa khung cảnh hoàng hôn hoặc ngồi ở chiếc ghế salon, cô dâu tựa nhẹ vào vai chú rể, tay khoác tay chú rể, mắt nhắm, còn chú rể hơi nghiêng đầu. Một khung cảnh lãng mạn, bình yên và hạnh phúc là những gì mà người xem cảm nhận được trong bức ảnh như thế này.
các tư thế chụp ảnh cưới đẹp
Các tư thế chụp ảnh cưới đẹp bao giờ cũng là những khoảnh khắc lãng mạn, đẹp nhất. Thật không khó để bạn có những bức ảnh gây ấn tượng cho người xem, hãy tham khảo các tư thế bên trên để không còn lúng túng trong ngày chụp ảnh cưới.