Bí quyết riêng để có ảnh kỷ yếu độc

Chọn ngày thời tiết đẹp, trang phục kỷ yếu đẹp,... là những gì mà các bạn sinh viên cuối năm lên kế hoạch cho buổi chụp kỷ yếu. Thế nhưng điều đó vẫn chưa là đủ để có được bộ ảnh kỷ yếu độc. Hãy cùng kyyeusaigon gợi ý cho bạn một vài bí kíp riêng dưới đây để dễ dàng sở hữu những bức ảnh kỷ yếu ưng ý nhất của thời sinh viên.

Ý tưởng chụp ảnh độc đáo

Đầu tiên muốn có ảnh kỷ yếu độc không thể thiếu được ý tưởng chụp ảnh độc đáo cho bộ ảnh kỷ yếu sắp tới. Đó phải là ý tưởng khác lạ, mang đậm cá tính cũng như phong cách riêng của ngành nghề mà bạn đang theo đuổi. Hiện nay, có rất nhiều các bạn sinh viên đã không ngần ngại tự nghĩ ra những ý tưởng chụp ảnh mới hấp dẫn. Đó là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu bằng hoạt động tung phấn màu, bơi lội, đi dã ngoại, tạo hình cute và ngộ nghĩnh,...Nhờ vậy mà những bức ảnh trở nên khác biệt hơn, độc đáo hơn hẳn những bộ ảnh đã có từ trước đó.
ảnh kỷ yếu độc.
Hãy thỏa sức sáng tạo trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của chính bạn bằng những ý tưởng do chính bạn nghĩ ra. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo cảm hứng khi tạo dáng, cũng từ đó mà những bức ảnh kỷ yếu độc ra đời.

Tạo dáng có hồn

Khi có được ý tưởng chụp ảnh độc đáo rồi thì trong lúc thực hiện cái hồn nằm ở cách tạo dáng người chụp ảnh. Bạn có thể thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên trong mỗi bức ảnh mà không nên quá gượng gạo. Hãy thả lỏng để mỗi bức ảnh có hồn nhất.
Từ những cử chỉ đôi chân, tay, tới miệng, ánh mắt sẽ thể hiện bạn vui hay buồn trong mỗi bức ảnh. Nếu chụp ảnh một mình thì điều này càng cần thiết hơn vì trọng tâm chính là bạn, còn nếu chụp ảnh cùng tập thể hãy cùng thể hiện chung cảm xúc. Bạn cũng nên tránh thể hiện quá đà để gây sự chú ý không đáng có trong mỗi bức ảnh chụp tập thể.

Trang phục độc đáo

Nếu muốn có bộ ảnh kỷ yếu độc thì không chỉ có ý tưởng, cách tạo dáng, người chụp ảnh đẹp mà còn phải có trang phục độc đáo. Trang phục có thể là áo dài khi chụp ảnh ớ sân trường, quần áo nông dân khi thực hiện bộ ảnh ý tưởng người nông dân,...Nói chung, trang phục phải thể hiện được ý nghĩa cũng như ý tưởng bạn muốn truyền tải. Hãy chuẩn bị thật chu đáo về trang phục cho ngày chụp kỷ yếu để có bức ảnh đẹp.
ảnh kỷ yếu độc
Thật không khó cũng chẳng dễ dàng để sở hữu bộ ảnh kỷ yếu độc. Nếu bạn muốn sở hữu những bức ảnh đẹp trong từng góc chụp, hãy tham khảo những gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có bộ ảnh kỷ yếu có một không hai.