Những lỗi khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu giúp bạn gái trở nên rạng ngời và tự tin với khuôn mặt xinh xắn trước ống kính. Thế nhưng, nếu không biết cách trang điểm sẽ khiến cho gương mặt trở nên xấu và già đi rất nhiều. Kyyeusaigon.com sẽ chia sẻ cho bạn biết về những lỗi hay mắc phải khi trang điểm dưới đây để cùng tránh xa:

1. Kem nền không cân xứng

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Lỗi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu này thường khá phổ biến. Đó là sử dụng loại kem nền quá tối hoặc quá sáng so với làn da mặt. Để chọn được loại kem nền chính xác, hãy bôi chúng lên phần da dưới cằm, gam màu cùng với màu da sẽ giúp cho gương mặt trở nên hài hòa và không tì vết.

2. Đường viền kẻ môi quá đậm

Đường viền kẻ môi với màu son môi khác hẳn nhau sẽ khiến cho đôi môi thật lạc điệu. Vì thế hãy đảm bảo màu của đường viền kẻ môi phù hợp với màu son môi để có đôi môi hài hòa.
Tuy nhiên, để tạo được ấn tượng trong mỗi bức ảnh kỷ yếu, hãy chọn gam màu đậm hơn so với màu son một tone. Lỗi trang điểm này rất nhỏ nhưng lại thường là lỗi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu khá phổ biến.
Xem thêm >> Chụp ảnh kỷ yếu nên mặc áo dài màu gì

3. Chọn phong cách trang điểm không phù hợp

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Chỉ có bạn mới biết những ưu điểm và khuyết điểm của gương mặt, vì thế hãy chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất cùng với kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu. Rất nhiều bạn gái muốn nổi bật nên đã chọn cách trang điểm của người nổi tiếng và không hề phù hợp nên đã làm cho gương mặt trở nên thậm tệ hơn. Mỗi người sẽ phù hợp với một tone màu và cách trang điểm khác nhau, hãy chọn sự thích hợp nhất với mình.

4. Sử dụng kẻ mắt màu đen

Mục đích của việc kẻ mắt chính là giúp đôi mắt được to và đen hơn. Thế nhưng khi chọn màu đen và quá tô đậm chúng thì sẽ khiến cho mi mắt trở nên nặng nề.
Tại sao bạn không chọn gam màu nâu đen, nó khá lý tưởng cho bạn để có đôi mắt nhẹ nhàng, ấn tượng.

5. Dùng son môi quá đà

Một lỗi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu nữa đó là tô son quá nhiều màu hoặc là tô son quá đậm. Điều này sẽ khiến cho gương mặt trở nên già đi rất nhiều.
Thay vào đó, bạn nên chọn gam màu son tươi sáng để gương mặt trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Mọi sự chú ý được dồn vào đôi mắt để tạo ấn tượng cho gương mặt.
Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Hãy tránh xa những lỗi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu ở trên để có gương mặt đẹp và thu hút trước ống kính. Nếu không tự trang điểm được, bạn có thể nhờ sự tư vấn của chuyên gia make up.

Xem thêm >> Áo dài chụp kỷ yếu