Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu thật xinh xắn

Với những bạn ít chụp ảnh thì thường gặp khó khăn trong khi tạo dáng trước ống. Để có những cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu thật xinh đẹp, hãy lắng nghe một vài gợi ý của chúng tôi dành cho bạn dưới đây:

Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu với hoa cầm tay

cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu

Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp, không thể thiếu được những bó hoa cầm tay. Bạn gái có thể chuẩn bị bó hoa hồng, hoa sen hoặc hoa hướng dương và tự tay mình trang trí. Nó chính là phụ kiện đắc lực giúp bạn trở nên duyên dáng trong mỗi bức ảnh.
Bạn gái 2 tay cầm bó hoa, đầu cúi xuống bó hoa và mỉm cười. Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu này toát lên vẻ thảo mai, dịu hiền của bạn gái.
Ngoài ra, bạn gái có thể một tay cầm bó hoa, một tay khác vương lên mái tóc, gương mặt e lệ. Thật dễ dàng để bạn có được bức ảnh kỷ yếu đẹp dịu dàng dù ở khung cảnh nào.

Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu với áo dài

cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu
Không cần hoa cũng chẳng cần phụ kiện nào kèm theo, tà áo dài và mái tóc dài hoặc ngắn cũng sẽ cho bạn một bức ảnh đẹp. Có rất nhiều cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu với áo dài, chỉ cần thay đổi đa dạng những động tác tay, ưỡn người là bạn đã có những bức ảnh thật khác.
Đầu tiên, tay trái cầm tà áo dài, nghiêng người, tay còn lại cho lên phía bên trên tai gần tóc, gương mặt biểu cảm ngước nhìn lên trên. Cách tạo dáng thứ 2 là 2 tay chạm với nhau về phía trước bụng, gương mặt biểu cảm khả ái, cong người để khoe 3 vòng con gái. Cách tạo dáng này rất đơn giản nhưng mang tới một bức ảnh chân thực và đẹp mắt.

Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu trên bãi cỏ

cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu
Rất nhiều khuôn viên có bãi cỏ như sân trường, công viên,... để bạn có thể tạo dáng cá nhân hoặc cùng nhóm bạn bè trên bãi cỏ. Đồng cỏ xanh biếc sẽ là khung cảnh khá thơ mộng để thả hồn ngay tại đó.
Bạn có thể nằm nghiêng người xuống, một tay chống vào cằm hoặc phía một bên đầu. Người và mắt hướng về ống kính để tươi cười, bạn gái có thể sử dụng vòng hoa cài đầu để giúp cho bản thân trở nên xinh xắn hơn.
Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu trên bãi cỏ khác chính là chụp ảnh theo nhóm, các bạn có thể cùng ngồi và mỗi người đều cầm một bó hoa. Đây là cách tạo dáng tự nhiên và mang tới một bức ảnh tuyệt đẹp.
cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu
Có rất nhiều cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu, nếu là người vụng về trước ống kính, bạn có thể tham khảo những gợi ý trên. Chúc bạn có những bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng.