Kỷ yếu lớp chụp chung "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò"

Hẳn ai đã trải qua thời học sinh, sinh viên trên ghế nhà trường cũng đều biết rằng, cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm tuổi thanh xuân mãi mãi trong đời thông qua những bức ảnh là điều ai cũng muốn làm. Nhưng làm thế nào để những bức hình nhỏ nhắn ấy có thể lột tả hết tất cả ý tưởng của các bạn sinh viên lại là điều không phải ai cũng làm được.

Hãy để Kỷ yếu Sài Gòn hướng dẫn cho các bạn làm thế nào để có được những bức ảnh kỷ yếu lớp chụp chung đẹp nhất, ấn tượng nhất và độc đáo nhất lột tả "thứ ba học trò" thông qua một vài bức hình mà chúng tôi đã thực hiện.

Kỷ yếu lớp "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò"



Kỷ yếu lớp
Kỷ yếu lớp TPHCM

Buổi chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách vui nhộn đã khiến các bạn sinh viên trường có một ngày mệt nhoài, nhưng sảng khoái và giúp các bạn thêm gắn bó.

Bộ ảnh kỷ yếu "chồng em 1 nhà, 1 vợ 2 con" toát mồ hôi hột mới thực hiện được vì sự ngăn cấm của bảo vệ khó tính.


Dưới sự tư vấn của ekip chụp hình, các bạn tới từ trường Đại học văn hóa TPHCM đã thực hiện bộ ảnh với hy vọng mang ước mơ của mình được bay cao, bay xa, sớm thành hiện thực.

Những bức ảnh hài hước vừa thể hiện sự tinh nghịch của học trò, vừa mang chút phong cách "thích ra oai" của các chàng trai cô gái tuổi mới lớn.

Kỷ yếu lớp Đại Học Sư Pham
Kỷ yếu lớp Đại Học Sư Pham
 Sáng sớm làm lễ tốt nghiệp, giữa trưa đi ăn với gia đình, ấy thế mà cả chiều các bạn ấy vẫn quẩy nhiệt tình nhất có thể để tạo ra những bức ảnh kỷ yếu lớp đẹp nhất.

Khi sinh viên tỏ tình thông qua kỷ yếu lớp
Khi sinh viên tỏ tình thông qua kỷ yếu lớp
Ngày chụp ảnh kỷ yếu đã được các bạn trai trong lớp rất chịu chơi khi thoải mái tạo dáng chụp ảnh thổ lộ tình cảm trước khi ra trường.

Hãy để chúng tôi thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu lớp tương tự như thế này nha các bạn. Nhanh tay gọi ngay để được tư vấn và đặt lịch chụp ảnh sớm nhất. Kỷ yếu Saig Gòn rất hân hạnh được hợp tác với các bạn sinh viên.