Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu


Ừ thì cuối cùng thời sinh viên, mỗi bạn sinh viên sẽ đi đến những phương trời khác nhau để phát triển sự nghiệp riêng nên việc gặp gỡ đông đủ là điều rất khó. Đó chính là lí do vì sao trong thời khắc này đây, bất cứ ai cũng muốn lưu lại những giây phút đẹp đẽ nhất, ấm áp nhất bên những người bạn của mình trong bộ ảnh kỷ yếu lung linh. Vậy tại sao không cùng chúng tôi tạo nên những tuyệt phẩm kỷ yếu, để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người sinh viên.
Hãy cùng tham khảo các kiểu chụp ảnh kỷ yếu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi chụp của mình nhé các bạn.



Hi vọng với kinh nghiệm của Kỷ yếu Sài Gòn tổng hợp qua những lần chụp qua các bức ảnh, các kiểu chụp ảnh kỷ yếu dưới đây.
Kiểu xếp trái tim này các bạn thấy sao, cũng okie nhỉ. Chụp trường này là Cao đẳng giao thông vận tải, có cái sân gạch như này, nên xếp hình dễ hơn nhiều, đỡ phải căn đi căn lại, các bạn hợp . Các bạn có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm trang điểm chụp ảnh kỷ yếu nhé!
Áo các bạn thuê mà, cứ ném thoải mái đi haha, về cho chỗ thuê đồ họ giặt sau, hể hể.
Những tấm hình, các kiểu chụp ảnh kỷ yếu như này hiện đang rát hot, và rất tự nhiên nhất có thể, kiểu nhảy lên này, chụp 10 nhưng đẹp 1, chọn 1 tấm thôi nhé! Chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ


Những tấm xếp hình như này, đỏi hỏi phải có sự hợp tác của tất cả các bạn, để ra được ảnh đẹp như thế này nhé. Kiểu xếp thành bông hoa, hay ngôi sao, hình tròn này, vừa độc lạ và rất đẹp nữa.



Ngoài ra, với dịch vụ cho thuê áo cử nhân tại TPHCM, nên các bạn có thể tạo dáng các kiểu với áo cử nhân nhé